Titanium dioxide được sử dụng trong thực phẩm như là chất tạo đục, có hiệu quả cao như là một chất làm trắng cho bánh kẹo, kẹo cao su, những sản phẩm không có chất béo và chất béo thấp như kem cà phê, bánh nướng, pho mát, icings, toppings, thực phẩm bổ sung, làm trắng cà phê và kem đánh răng
Phụ gia thực phẩm TITANIUM DIOXIDE E171 (TiO2)
Xuất xứ: CH Séc
Trọng lượng: 25kg/bao
Công dụng:
– Titanium dioxide là một chất tại mờ đục hiệu quả ở dạng bột, là chất tạo màu trắng được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm và mỹ phẩm vì độ sáng của nó và chỉ số phản xạ cao (> 2,4)
– Chỉ số khúc xạ cao, vượt qua vài vật liệu khác, cho phép titanium dioxide được sử dụng ở mức tương đối thấp để đạt được hiệu quả kỹ thuật của nó.
– Nó làm tăng độ sáng của kem đánh răng và một số loại thuốc.
– Titanium dioxide là một thành phần quan trọng trong kem chống nắng, nó thường được sử dụng trong các chế phẩm mỹ phẩm phản chiếu ánh sáng từ da. Nó cũng là một thành phần chính của kem chống nắng để ngăn chặn sự hấp thụ của tia cực tím (UV) từ mặt trời.
Sử dụng:
– Titanium dioxide được sử dụng trong thực phẩm như là chất tạo đục, có hiệu quả cao như là một chất làm trắng cho bánh kẹo, kẹo cao su, những sản phẩm không có chất béo và chất béo thấp như kem cà phê, bánh nướng, pho mát, icings, toppings, thực phẩm bổ sung, làm trắng cà phê và kem đánh răng,
– Khi kết hợp với các màu sắc khác có thể đạt được những sắc thái màu mềm mại. Titanium dioxide không hòa tan trong nước, các ứng dụng yêu cầu phân tán Titanium dioxide phải sử dụng loại dầu thực phẩm, propylene glycol, xi-rô đường, hoặc nước với chất làm đặc phù hợp.
– Tại Hoa Kỳ, sử dụng thực tế của titanium dioxide trong các thực phẩm bổ sung và kẹo cứng và mềm đã được báo cáo cao nhất là 1%. Sử dụng icings, kẹo cao su, khuôn đúc bánh kẹo, và bánh nướng thường dao động từ 0,02% đến 2% và trong những món ăn vặt mặn từ 0,05% đến 0,4%
– Nhật Bản liệt kê việc sử dụng nó như là một màu thực phẩm mà không có giới hạn, khác hơn so với quy định cụ thể một số thực phẩm nhất định trong đó không được phép…
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.